QUẢNG CÁO

TIN NÓNG HỔI

Danh sách đội tuyển Anh , đội hình Anh tham dự World Cup 2018

Anh đã đặt vị trí của họ tại World Cup mùa hè tới ở Nga. Họ giành chiến thắng khá muộn và kém thuyết phục trước đối thủ Slovenia. Tuy nhiên tấm vé vớt đó cũng đủ mang lại cho Anh cơ hội thay đổi thế trận. Vậy, cái tên nào sẽ xuất hiện trong danh sách đội tuyển Anh đội hình? Đó là lời thách đố với người hâm mộ.

Danh sách những cầu thủ có khả năng dự World Cup 2018

Với sự thay đổi về mặt chiến thuật, đội tuyển Anh đội hình cũng có sự đổi thay nhất định. Đó là sự xuất hiện của những cầu thủ trẻ. Với dàn nhân lực này, ban điều hành tuyển hy vọng sẽ có thể thay đổi phong cách thi đấu của toàn đội.

Harry Kane là cầu thủ hay nhất và quan trọng nhất trong đội tuyển Anh đội hình. Anh là người có khả năng trở thành đội trưởng đương nhiệm của Southgate. Nhất là trong thời điểm giải đấu sắp diễn ra.

Đội tuyển Anh đội hình hùng hậu
Đội tuyển Anh đội hình hùng hậu
Dele Alli là cầu thủ đóng vai trò khá quan trọng trong đội hình. Anh hỗ trợ phòng thủ và phát động tấn công hiệu quả. Anh là gương mặt hàng đầu được các chiến lược gia cân nhắc khi Anh tham dự World Cup 2018. 

Jordan Henderson đã từng mang băng đội trưởng thường trực của đội tuyển Anh. Vị trí của anh trong đội hình Anh là tất yếu. Điều đó góp phần đảm bảo khả năng ghi bàn của toàn bộ đội hình. 

Roman Sterling là cầu thủ nhận được nhiều luồng ý kiến trái ngược trong đội hình Anh. Anh là cầu thủ thiên về lối chơi im lặng nhưng không kém phần hiệu quả. Những cú ghi bàn của anh chắc chắn sẽ mang lại cho Anh vô địch

Eric Dier tuy bước chân vào đội tuyển Anh đội hình tương đối muộn màng. Song sự có mặt của anh là không thể thay thế. Nhất là khi anh đóng vai trò điểm tựa trong đội hình.

Những cầu thủ thuộc đội hình Anh sở hữu tài năng nổi bật
Những cầu thủ thuộc đội hình Anh sở hữu tài năng nổi bật
Phil Jones được ca ngợi là hậu vệ giỏi nhất của đội tuyển Anh. Anh sở hữu thể lực bền bỉ cùng khả năng bứt tốc đáng kinh ngạc. Đó là điểm mạnh so với các đối thủ khác. 

Kyle Walker được mệnh danh là hậu vệ cánh hiệu quả nhất tại châu Âu. Anh là lựa chọn hàng đầu cho đội hình tuyển Anh nếu muốn vô địch nhanh chóng. 

Marcus Rashford được bổ sung nhằm gia tăng sự vững chãi cho mũi tấn công. Anh là cầu thủ trẻ đang dần khẳng định tên tuổi tại các giải đấu lớn với vị trí tiền đạo cánh trái. 

John Stones đảm nhiệm tốt vị trí tiền vệ và bảo vệ hàng thủ. Sự hiện diện của anh giúp cho các đồng đội yên tâm công phá đối phương. 

Đội tuyển Anh đội hình dự đoán - Những cái tên nổi bật

Giữa tâm bão, Anh công bố đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ. Được biết, họ là những cái tên tiềm năng. Với trọng trách khá nặng nề, họ được kỳ vọng sẽ mang lại cho đội tuyển Anh đội hình những chiến thắng nổi bật. 
Đội bóng Argentina là đội bóng với nhiều tên tuổi nổi tiếng như Messi... luôn là đội hình ấn tượng trong những mùa giải World Cup.
Đội tuyển Anh được dẫn dắt bởi một chiến lược gia đáng kính
Đội tuyển Anh được dẫn dắt bởi một chiến lược gia đáng kính
Thủ môn: Jack Butland, Jordan Pickford, Nick Pope

Hậu vệ: Harry Maguire, Danny Rose, Phil Jones, Trent Alexander-Arnold, Kyle Walker, John Stones, Gary Cahill

Tiền vệ: Jesse Lingard, Ashley Young, Jordan Henderson,, Eric Dier, Dele Alli, Fabian Delph, Ruben Loftus-Cheek,

Tiền đạo: Raheem Sterling, Jamie Vardy, Harry Kane, Marcus Rashford, Danny Welbeck.

Danh sách chờ: Adam Lallana, Tom Heaton, Lewis Cook, James Tarkowski, Jake Livermore.

Trên đây thongtanxabongda tổng hợp thông tin về danh sách và đội tuyển Anh đội hình. Hy vọng với bài viết này, bạn đã có thể nắm được tiềm năng chiến thắng của Anh trong mùa giải World Cup sắp tới!

Không có nhận xét nào