QUẢNG CÁO

TIN NÓNG HỔI

Đội tuyển bóng đá quốc gia Croatia và kỳ tích World Cup 2018

Croatia nằm trong bảng I của vòng loại World Cup của UEFA. Họ đã chơi cùng với Iceland, Ukraine, Thổ Nhĩ Kỳ, Phần Lan và Kosovo. Đội tuyển Croatia kết thúc với vị trí á quân trong nhóm và bước vào vòng play - off vòng hai nơi đội đánh bại Hy Lạp và đủ điều kiện tham gia FIFA World Cup 2018. Đó là một kỳ tích đáng nể.

Những nét sơ lược về đội tuyển Croatia

Đội tuyển bóng đá quốc gia Croatia được dẫn dắt bởi HLV Ante ačić cho đến ngày 7 tháng 10 năm 2017 khi anh ấy, do một loạt các kết quả xấu, được thay thế bởi Zlatko Dalić Có tổng cộng 26 cầu thủ xuất hiện trong các trận đấu vòng loại. Domagoj Vida là người chơi duy nhất xuất hiện trong tất cả 12 trận đấu chơi đủ 90 phút của tất cả các trò chơi. 
Xem thêm những thành tích đáng nhớ của những đội bóng mạnh nhất tại World Cup
Mario Mandžukić là cầu thủ ghi bàn hàng đầu với 5 bàn thắng đạt được trong toàn bộ giải đấu. Filip Bradarić, Duje aleta - Car và Dominik Livaković không xuất hiện trong bất kỳ trận đấu vòng loại nào. Họ chính là những thành viên thuộc đội hình cuối cùng của World Cup.

Croatia là đội tuyển quốc gia
Croatia là đội tuyển quốc gia 
Với dân số bốn triệu người, họ là người vào chung kết nhỏ nhất kể từ Uruguay năm 1950. Những thành tích của họ có ý nghĩa hơn trong kỷ nguyên hiện đại của sản xuất công nghiệp. Sự thống trị này ngày càng trở nên phổ biến hơn trong một nhóm nhỏ các thành viên có nền bóng đá hùng mạnh như Đức , Pháp và Tây Ban Nha.

Đội tuyển bóng đá quốc gia Croatia - Kỳ tích đáng nể tại World Cup

Croatia đã lọt vào trận chung kết là đủ thành tích, vượt qua đội 1998 của họ. Họ đã đánh bại Argentina, Đan Mạch, Nga và Anh trên đường đi, thiết lập một trận chung kết nổi bật vì sự không đồng đều hiếm có của nó. 

Sau đó, đội tuyển bóng đá quốc gia Croatia sau đó tiếp tục chơi thứ bóng đá tốt hơn trong hiệp một. Họ đã không may mắn khi bị dẫn xuống 2 - 1, trước khi các cầu thủ của họ cuối cùng bị xuống sức nhanh chóng. Tuy thất bại nhưng đó cũng là một thành tích khá đáng nể.
Boateng số áo 17 đã gắn liền với cuộc đời và sự nghiệp của anh. Cùng chúng tôi tìm hiểu đôi nét về anh nhé!
Họ giành được thành tích đáng nể tại World Cup 2018
Họ giành được thành tích đáng nể tại World Cup 2018
Đội tuyển Croatia thể hiện một câu chuyện khuấy động về tinh thần đồng đội, đoàn kết, tinh thần và những gì một đội bóng đá có thể đạt được khi tất cả các cầu thủ đang cố gắng hết sức theo cùng một hướng. Phải, họ không thể làm điều đó nếu không có Luka Modric, nhưng có nhiều câu chuyện của họ hơn thế.

Thành tích tại World Cup đến từ thực lực

Các cầu thủ đội tuyển bóng đá quốc gia Croatia đã thể hiện một tâm lý đáng chú ý tại World Cup này. Họ hai lần giành chiến thắng trên chấm phạt đền. Đồng thời, họ cũng vượt qua Anh trong hiệp phụ. Sau đó chiến đấu trở lại ngày hôm nay trước khi vị trí của họ bị thay thế bởi đối thủ mạnh hơn. 

Sau khi kết thúc trận đấu, Dalic giải thích rằng anh ấy không bao giờ ngừng tin tưởng, ngay cả khi đội bị hạ 4 - 1. Anh ấy nói lúc 4 - 1 không có nghĩa là Croatia đã bị đánh bại. Đó chỉ là tất yếu của một đội bóng nhỏ có thực lực nằm ở mức trung bình. So với các quốc gia khác, thành tích của Croatia tại World Cup là đáng khen ngợi. 

World Cup là bước tiến mới cho đội tuyển này
World Cup là bước tiến mới cho đội tuyển này
Đó là thông điệp được truyền tải bởi những người hâm mộ đội tuyển bóng đá quốc gia Croatia, những người đã thể hiện thực lực nổi bật hơn bao giờ hết. Họ đã thực sự cố gắng hết mình trong một giải đấu mang tầm cỡ châu lục. Mặc dù đã kiệt sức trong hơn 100 phút thi đấu nhưng tinh thần đoàn kết của họ vẫn đáng để khâm phục. 
Cùng chúng tôi điểm qua những quả bóng đẹp nhất thế giới trong bài viết tiếp theo nhé!
Có thể nói rằng thành tích của đội tuyển Croatia là vô cùng nổi bật. Họ đã tạo được tiếng vang tại World Cup, đồng thời khẳng định vị thế của nền bóng đá quốc gia trên thế giới. Đây là thành tích đáng khao khát của những đội bóng quốc gia trong khu vực. Câu chuyện của Croatia đã trở thành nguồn truyền cảm hứng cho đông đảo người yêu bóng đá. 

Đội tuyển bóng đá quốc gia Croatia đã cho thấy rằng bạn không cần phải là một đội bóng mạnh và tên tuổi mới có thể đạt được thành công tại World Cup. Họ đã chỉ ra rằng, như Hà Lan vào năm 1974 hay Hungary vào năm 1954, những quốc gia nhỏ cũng có thể tạo nên lịch sử hào hùng.

Không có nhận xét nào