QUẢNG CÁO

TIN NÓNG HỔI

Số áo Boateng, tất cả thông tin chi tiết về cầu thủ Boateng

Trên sân bóng, số áo Boateng luôn khiến người hâm mộ sững sờ. Không chỉ bởi anh sở hữu diện mạo đáng chú ý. Mà còn vì Boateng có phong cách thi đấu vô cùng nổi bật. Vậy, hãy cùng khám phá thêm những điểm mạnh của cầu thủ này trên sân bóng nhé!

Số áo Boateng là gì?

Boateng tên thật là Jérôme Agyenim Boateng. Anh sinh ngày 3 tháng 9 năm 1988. Hiện Boateng là một trong những cầu thủ bóng đá người Đức gốc Ghana. Anh đang thuộc quyền sở hữu của câu lạc bộ Bayern München ở Bundesliga. Ngoài ra, anh cũng là hạt giống trụ cột của Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức. 

Boateng số áo là 17
Boateng số áo là 17
Trên sân bóng, số áo của Boateng là số 10. Anh thích thú khi chơi ở vị trí hậu vệ cánh. Nguyên nhân và Boateng sở hữu sức khỏe hơn người mà thể lực dẻo dai. Anh có thể gánh vác toàn đội trong thời gian ngắn. Đó là điểm đặc biệt khiến Boateng nhận được sự chú ý của đông đảo huấn luyện viên lẫn chiến thuật gia.

Boateng bắt đầu sự nghiệp tại câu lạc bộ Hertha BSC. Sau đó không bao lâu anh chuyển đến Hamburger SV. Tháng 6 năm 2010, anh chuyển đến Anh thi đấu cho Manchester City. Tuy nhiên, họ không có duyên với nhau và Boateng trở về Đức để thi đấu cho câu lạc bộ Bayern München.
Cùng chúng tôi điểm mặt những cầu thủ đã góp mặt trong đội hình Uruguay trong những năm gần đây nhé!

Những thành tích nổi bật của cầu thủ Boateng

Boateng hiện là thành viên đội U21 Đức vô địch giải U21 châu Âu vào năm 2009. Anh cũng từng cùng đồng đội tham dự các kỳ World Cup 2010 và Euro 2012. Đặc biệt là trong năm 2014 và 2010, anh được đánh giá khá cao bởi các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm. 

Mới đây, tiền vệ Kevin - Prince Boateng đã gia nhập Barcelona. Bản hợp đồng của anh được ký kết theo dạng mượn từ Sassuolo. Tại đây, các chuyên gia dự đoán rằng anh sẽ có cơ hội phô diễn kinh nghiệm của mình. Điều đó chắc chắn sẽ là một bước đột phá với Boateng trong tương lai. 

Số áo của Boateng gắn bó với anh từ rất lâu
Số áo của Boateng gắn bó với anh từ rất lâu
Trước khi cập bến Barca, Boateng đã kinh qua rất nhiều CLB khác nhau. Anh từng thuộc quyền sở hữu của nhiều câu lạc bộ tên tuổi hạng nhất. Ví dụ như Tottenham, Dortmund hay Milan. Tuy nhiên, ngoài sân cỏ, anh lại có lối sống tương đối buông thả. Điều đó khiến cho phong độ của số áo của boateng tụt dốc không phanh. 
Tìm hiểu thêm thông tin về lịch sử hình thành và phát triển của đội tuyển Croatia.

Số áo của Boateng - Lối sống buông thả

Khi thi đấu cho câu lạc bộ Schalke, Boateng đã từng bị bắt gặp đang hút thuốc và uống rượu. Anh đã làm những việc đó ngay trước kỳ kiểm tra Doping và mặc cho sự nguy hiểm của việc bị truất quyền thi đấu. Điều đó cũng đồng hành với phong độ bất ổn và lối đá tung hoành của anh.

Trên sân, vào thời điểm đó, Boateng như một con ngựa bất kham. Anh đã bị Schalke đơn phương chấm dứt hợp đồng vào tháng 12/2015. Anh nhanh chóng trở về đội bóng cũ, câu lạc bộ AC Milan.

Anh có lối sống buông thả
Anh có lối sống buông thả
Không bao lâu sau đó, tiền vệ 31 tuổi gia nhập Las Palmas theo dạng tự do. Anh nhanh chóng tìm được nguồn cảm hứng để làm tại từ đầu. Phong độ của anh có phần ổn định hơn. Người hâm mộ lại thấy một Boateng tái xuất vô cùng mạnh mẽ. 

Với những thành tích nổi bật không mấy khó hiểu khi số áo của Boateng lại trở thành đề tài bàn tán của người hâm mộ. Cầu thủ này vừa có kỹ năng xuất chúng nhưng lại có lối sống buông thả trong thời gian dài. Điều đó đã khiến anh phải nghỉ thi đấu do dính chấn thương. Thongtanxabongda rằng anh biết rút kinh nghiệm trong tương lai!

Không có nhận xét nào