QUẢNG CÁO

TIN NÓNG HỔI

Đội bóng Argentina và những lần rời khỏi World Cup trong cay đắng

Lionel Messi chỉ có thể làm được rất nhiều khi anh có sự hậu thuẫn từ đồng đội. Tuy nhiên, anh cũng phải bất lực vào thời điểm này. Nhất là khi nền bóng đá Argentina bị tê liệt bởi một nỗi ám ảnh xấu xí với chiến thắng bằng mọi giá. Sự có mặt của anh cũng không thể cứu vớt những lần thua trong World Cup của đội tuyển vừa qua. 

Những lần rời khỏi World Cup của đội bóng Argentina

Ban điều hành đội tuyển Argentina sẽ tổ chức họp báo vào cuối tuần này để công bố sự thất bại tại câu lạc bộ trong thời gian đầu. Mặc dù rằng có nhiều nguyên nhân khác nhau. Song thất bại đã thấy chính là do sự tổ chức lỏng lẻo, mà về cơ bản là đó chính là yếu điểm của hệ thống quản lý Argentina. 
Đội hình tuyển Anh với rất nhiều cầu thủ trẻ và mạnh nhưng lại không có nhiều thành công bằng đội bóng Argentina. Chúng ta cùng tìm hiểu lý do nhé!
Đội tuyển Argentina
Đội tuyển Argentina
Con đường gập ghềnh đó đã kết thúc ở thành phố Kazan, Nga, vào mùa hè năm 2018. Đó cũng là con đường hiện tại của người dân Argentina. Tuy nhiên, con đường này thực sự bắt đầu từ giữa mùa đông ở Buenos Aires, Argentina, vào năm 1978. Đó là ngày Albiceleste giành chiến thắng World Cup lần đầu tiên.

Stood chơi trên sân tại Monumental với tư cách là đội trưởng của đội tuyển quốc gia. Daniel Passarella, một ngôi sao đang lên tại đội tuyển Argentina nâng cúp. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời được lưu trữ trong máy ảnh của nhiều người. Tuy nhiên, sang năm 2018 Argentina không được may mắn như vậy. 

Nguyên nhân là vì đội hình đội tuyển Argentina quá yếu và hầu như không có thực lực. Họ đã nhanh chóng bị loại khỏi World Cup trước các đối thủ yếu hơn. Đó là điều khó có thể dự đoán. Nó cảnh báo những điểm yếu kém trong công tác quản lý và điều phối nhân lực của câu lạc bộ Argentina.
Đội tuyển Uruguay có trận đấu đầu tiên gặp Argentina vào năm 1901. Trận đấu đã rất lâu nhưng họ vẫn để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ.
Tuy là đội tuyển mạnh nhưng lại thua ở World Cup
Tuy là đội tuyển mạnh nhưng lại thua ở World Cup

Nguyên nhân của sự thất bại là vì đâu?

Đội tuyển Argentina bị loại khỏi World Cup là sự thật khó có thể được chấp nhận. Với những thất bại của câu lạc bộ ở thời điểm hiện tại, người ta đã bắt đầu nhìn vào bối cảnh lịch sử và sự quản lý của ban lãnh đạo đội bóng.

Theo nhiều nguồn tin, ban lãnh đạo đội bóng đã dần biến chất khi lợi nhuận tăng lên. Điều đó được thể hiện rõ nhất sau cái chết của Grondona. Quyền lực và tiền bạc dần chi phối khả năng hoạt động độc lập của đội bóng. 

Chính vì thế, các cầu thủ dường như bị kiềm cặp trong thời gian dài. Họ mất dần khả năng xử lý tình huống trên sân cỏ do thiếu những trải nghiệm thực tế. Điều đó có thể thấy được do khả năng điều phối nhân lực tệ hại trên sân. Nhất là trong trận lượt về Argentina.

Sự thất bại của Argentina đến từ nhiều yếu tố khác nhau
Sự thất bại của Argentina đến từ nhiều yếu tố khác nhau
Để hiểu được những thành công và thất bại của đội tuyển Argentina, họ phải được nhìn trong bối cảnh cơ quan quản lý đội của họ. Một tổ chức quá lâu trong số những kẻ tham nhũng nhất trong trò chơi và trong thời gian gần đây, lúng túng kể từ sau cái chết của Grondona. Họ đơn giản một trong những người kém cỏi nhất.

Có thể nói rằng sự thất bại của đội tuyển Argentina là nằm ngoài sự dự đoán của các chuyên gia. Trong làng bóng đá xưa nay, Argentina vốn là cái tên đầy quyền lực với đội ngũ hùng mạnh. Chỉ vì vướng vào tham nhũng bóng đá mà người hâm mộ đội tuyển này phải chứng kiến sự tuột dốc không phanh. 

Thất bại của Argentina tại World Cup này là sự tổng hòa nhiều yếu tố. Một sự pha trộn của sự chuẩn bị tai hại, nguồn lực đáng thương (cả tài chính và con người, ở những vị trí nhất định) và quản lý sai.

Có nhiều điều sai với Argentina. Nhất là khi nhìn vào bảng thành tích hiện tại. Quá nhiều thứ đã xảy ra khiến đội bóng này đánh mất phong độ. thongtanxabongda.blogspot.com hy vọng rằng trong tương lai chúng ta sẽ nhìn thấy sự phục hồi mạnh mẽ của đội bóng này tại các giải đấu danh giá!

Không có nhận xét nào