QUẢNG CÁO

TIN NÓNG HỔI

Đội tuyển Uruguay và những thành tích trong bóng đá chuyên nghiệp

Đội hình Uruguay từng khiến nhiều người hâm mộ ngạc nhiên bởi khả năng ghi thành tích của mình. Họ chỉ là một đội bóng nhỏ. Nhưng bề dày thành tích của họ là không thể phủ nhận. Hãy cùng thongtanxabongda tìm hiểu thêm về đội bóng này trong bài viết nhé!

Đội tuyển Uruguay - Bóng đá là động lực cố gắng

Nhiều cầu thủ đội hình Uruguay cho biết: “Bóng đá là động lực thực sự duy nhất của chúng tôi. Nó làm cho chúng tôi hét lên với nhau: "Tôi là người Uruguay". Bóng đá là niềm đam mê và lý do sống còn.

Có thể rất khó để trở nên quá nhỏ bé, được kết nối giữa Brazil và đội bóng Argentina. Đó là lý do chúng tôi không thích chủ nghĩa dân tộc. Chúng tôi biết chúng tôi không thể chiến thắng chủ nghĩa dân tộc. Nhưng cho dù có bao nhiêu trong số đó, chúng tôi biết chúng tôi có thể giành chiến thắng tại bóng đá.

doi hinh uruguay
Đội hình Uruguay

Những thành tích nổi bật của Uruguay đội hình

Khi La Celeste trở về từ World Cup ở Nam Phi với vị trí thứ tư, người hâm mộ của đội hình Uruguay đã vỡ òa trong niềm tự hào. Các khẩu hiệu một lần nữa có hiệu lực đầy đủ. "Uruguay là quốc gia có nhiều vinh quang trên đầu người trên thế giới". Một lá cờ công bố, với tất cả thẩm quyền của một nghiên cứu của Liên Hợp Quốc. 

Dường như sức mạnh của bóng đá ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần của quốc gia chúng ta. Đột nhiên, những người hâm mộ vô cùng tự hào. Họ cảm thấy nền bóng đá nước nhà đã có một bước phát triển mới. 
Boateng là một cầu thủ bóng đá người Đức. Tìm hiểu cụ thể thông tin tin tiểu sử của số áo Boateng.
Họ đã đạt được nhiều thành tích
Họ đã đạt được nhiều thành tích
Một năm sau, Uruguay giành được Copa America, gạt sang Argentina và Brazil một lần nữa. Đó là lần thứ 15 chúng tôi lên ngôi vô địch Nam Mỹ. Uruguay bây giờ là đội thành công nhất trong lục địa của chúng tôi. Điều này là không thể tin được đối với quốc gia nhỏ nhất ở Nam Mỹ. 

Suriname thực sự nhỏ hơn so với Uruguay. Thế nhưng nó có mối quan hệ kỳ lạ với Hà Lan và mang đến cho họ những cầu thủ tốt nhất của họ - và không chơi ở khu vực Nam Mỹ. Ai muốn mặc áo màu cam sáng và được cổ vũ bởi những người điên ăn mặc như cà rốt?

Mặc dù vinh quang như vậy, thật công bằng khi nói cảm giác phổ quát cho người Uruguay khi các chàng trai của chúng ta chơi là đau khổ. Chúng tôi đã hy vọng sẽ chịu đựng ngay cả trước khi Luisito Suárez bị thương ở đầu gối. Khi Suarez bị chấn thương, chúng tôi còn đau khổ hơn nữa. 

Uruguay thi đấu khá xuất sắc trong World Cup 2018 vừa qua
Uruguay thi đấu khá xuất sắc trong World Cup 2018 vừa qua
Khi chúng tôi thua trận đầu tiên trước Costa Rica, chúng tôi lại phải chịu đựng nhiều hơn. Costa Rica là một quốc gia nhỏ giống như Uruguay. Nó có hàng xóm lớn hơn và không có quân đội. Có lẽ họ đã học được bí mật của chúng tôi.

Có lẽ chúng ta sẽ thua Anh và khuôn mặt trên lá cờ của chúng ta sẽ nhăn mặt. Nhưng có lẽ, Suárez sẽ khiến nước Anh đau khổ và đội hình những ông già El Maestro sẽ làm nên lịch sử ở Maracanã một lần nữa. 

Có thể nói rằng đội hình Uruguay khá mạnh và nhận được nhiều thành tích đáng nể ở các giải đấu quốc nội lẫn quốc ngoại. Họ xứng danh với vị thế của mình trên làng bóng đá. Mặc dù chỉ là quốc gia nhỏ nhưng Uruguay vẫn ghi danh vào nền bóng đá thế giới.

Không có nhận xét nào