QUẢNG CÁO

TIN NÓNG HỔI

Địa điểm học đánh golf chuyên nghiệp tại các tỉnh thành lớn

Ngày nay, nhiều người thích môn thể thao Golf. Song, bạn không dễ tìm nơi học đánh golf chuyên nghiệp đáp ứng đủ mọi điều kiện. Phần lớn các tỉnh thành lớn đều có những lớp dạy để bạn lựa chọn. Đến đây, chúng tôi sẽ gợi ý một số địa chỉ uy tín.

Kiến thức cơ bản khi học đánh golf chuyên nghiệp

Những người mới chơi nên dành thời gian nghiên cứu các động tác đến kỹ thuật môn thể thao này. Như vậy, bạn mới rèn luyện và có cách đánh gôn chuyên nghiệp. Đặc biệt, người mới chơi có tư thế đứng và cầm gậy chuẩn thì thực hiện đánh chính xác. Điều này không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ nên cần học đánh gôn.

Kiến thức quan trọng khi học đánh golf chuyên nghiệp
Kiến thức quan trọng khi học đánh golf chuyên nghiệp
Đầu tiên, bạn đặt gậy chéo lên những ngón của bàn tay trái. Bàn tay nắm vòng quanh cán gậy thật tự nhiên, ngón cái và ngón trỏ tạo thành hình chữ V. Đồng thời, chữ V thẳng hàng với vai trái, logo in trên cán gậy và mặt gậy. Tương tự, tay phải cũng đặt y như vậy ở phía đối diện.

Bạn cầm thật tự nhiên, 2 bàn tay tạo hình chữ V có mũi nhọn hướng thẳng xuống cán gậy. Lúc này, bạn nhìn bàn tay trái sẽ thấy 2 khớp xương ngón tay nổi lên vừa đủ lực điều khiển gậy.

Tư thế chuẩn bị: Đặt quả bóng đối diện ngón chân cái của chân trái. Thân trên nghiêng về phía sau tạo đường thẳng với chân trái và dạng chân đủ rộng. Bạn tạo cảm giác đang cố đánh bóng bay thẳng lên trời bằng cách đặt bóng lên tee.
Bóng chuyền hơi thích hợp với rất nhiều đối tượng chơi khác nhau, ngay cả những người cao tuổi. Tham khảo thêm về luật bóng chuyền hơi người cao tuổi nhé!
Tập đánh gôn thao tác dừng gậy: Bạn dồn trọng lượng về sân sau. Tiếp theo, bạn đưa gậy lên cao thực hiện một cú đánh driver mạnh mẽ. Trọng lượng sẽ dồn về chân phải khi hông và vai bạn nhấc theo vòng quay.

Hạ gậy quá trình tích lũy năng lượng và tập trung sức mạnh cho cú đánh. Bạn dồn trọng lượng cơ thể từ chân phải qua gót chân trái. Dù bạn giữ nguyên vị trí cũ nhưng dời hông để có cú đánh driver chuẩn xác. Thời điểm dồn tất cả năng lượng dự trữ: Trọng lượng dồn qua chân trái và khuỷu tay phải chạm hông.

Học đánh golf chuyên nghiệp đánh bóng: Lúc này, toàn bộ năng lượng được giải phóng. Khi chạm bóng, bạn giữ đầu về phía sau đảm bảo cú đánh hướng lên cao và xa. Như vậy, bạn có thể phát huy toàn bộ năng lượng dự trữ khi hạ gậy và có cú đánh chuẩn xác. Bạn xem như nắm vững kỹ thuật gofl cơ bản khi làm chủ được cây gậy.

Trải nghiệm đánh golf của người mới chơi
Trải nghiệm đánh golf của người mới chơi
Hướng dẫn cách gạt bóng là kỹ thuật chơi golf đơn giản hơn so với các cú đánh khác. Lúc này, bóng golf ở gần lỗ golf. Trước khi gạt, bạn muốn xem hình dạng cú gạt bóng như thế nào thì quay ra phía sau. Gạt bóng từ trên cao xuống, bạn thấy đường bóng đánh rõ hơn.

Điểm học đánh golf ở đâu ?

Bạn đang tìm kiếm trên tỉnh thành lớn ở Việt Nam nơi nhận đào tạo đánh golf uy tín. Bên cạnh những băn khoăn học đánh golf bao nhiêu tiền ? Điều này được nhiều người quan tâm. 

Học đánh golf ở Hà Nội ở viện. Nơi đây thành lập năm 2013 bởi Golfer Nguyễn Thái Dương. Ông này là một trong hai golfer đi đầu Golf chuyên nghiệp tại Việt Nam. Đến đây, các học viên được tiếp cận chương trình học tập và rèn luyện bài bản.

Vị HLV giàu kinh nghiệm hơn 15 năm thi đấu và giảng dạy. Họ đều được hiệp hội Golf Quốc tế cấp chứng chỉ PGA. Huấn luyện viên tại đây: Nguyễn Thái Dương, Jeong Chi Hun, John Mckezie.

Điểm học đánh golf chuyên nghiệp ở Hà Nội
Điểm học đánh golf chuyên nghiệp ở Hà Nội
LGA Việt Nam: địa chỉ học đánh golf tân tiến. Là một trong những sân golf lớn nhất Việt Nam, nơi đây trang bị nhiều thiết bị hiện đại. Nơi đây hoạt động từ tháng 7/2015 ở Khu đô thị Ciputra Hà Nội, Việt Nam. Tất cả huấn luyện viên tại LGA là các PGA chuyên nghiệp. Học viện được trang bị các thiết bị hỗ trợ tân tiến nhất.

ELS PERFORMANCE GOLF ACADEMY: thiết kế bởi huyền thoại Ernie Els. Là học viện đẳng cấp quốc tế áp dụng phương pháp giảng dạy chuyên sâu. Với khuôn viên 12 héc-ta tại KĐT xanh Ecopark.

Nơi đây nhận đào tạo golf một cách toàn diện với các chương trình chuyên nghiệp.Với 2 HLV PGA là Wayne Johnson đồng hành cùng là Van Zyl. Họ phụ trách tất cả chương trình học và có 1 trợ giảng.

Leegolf.net là dành cho những ai muốn học đánh golf ở tp HCM. Trung tâm được đánh giá cao chất lượng nên thu hút nhiều học viên đăng ký. Một đội ngũ huấn luyện viên đẳng cấp giúp đỡ học viên phát triển từ cơ bản đến nâng cao. Vậy nên, nó trở thành một trung tâm đào tạo golf uy tín tại HCM nói riêng và Việt Nam nói chung.

HLV sẽ cung cấp cho các golfer tất cả mọi thứ họ cần với những dịch vụ hoàn hảo. Chúng tôi rất may mắn tạo dựng một tổ chức chuyên nghiệp. Trung tâm sẵn sàng tạo ra một sản phẩm thúc đẩy niềm yêu thích mọi người. Ngoài ra, bạn có thể tìm học đánh golf ở Đà Nẵng ở những nơi uy tín.

Nếu bạn có đam mê thì đừng bỏ lỡ cơ hội học đánh golf chuyên nghiệp tại các trung tâm. Hiện nay, những nơi đào tạo ngày càng phát triển và mở rộng. Bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn sáng suốt.

Không có nhận xét nào