QUẢNG CÁO

TIN NÓNG HỔI

Top 10 sân golf lớn nhất việt nam dành cho giới thượng lưu

Golf là những thú vui hằng ngày dành cho những người thành đạt. Đối với họ, khi nhắc đến bộ môn này không còn lạ lẫm gì nữa. Hiện nay, Golf là bộ môn phổ biến dành cho giới nhà giàu. Chính vì vậy mà các sân Golf ở Việt Nam ngày càng nhiều và trải dài trên mọi miền đất nước. Dưới đây là top 10 sân Golf lớn nhất Việt Nam dành cho giới thượng lưu.

1. Kings’ Island Golf - một trong các sân Golf ở Việt Nam

Kings’ Island Golf là sân golf cách trung tâm Hà Nội khoảng 35 km. Nó có địa chỉ ở Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội. Đúng như cái tên nó mang, đây là vua, là sân golf lớn nhất Việt Nam. Kings’ Island Golf có diện tích lên tới 1500 ha ặt hồ và 350 ha mặt đất.

Sân golf trải dài với bề mặt cỏ
Sân golf trải dài với bề mặt cỏ
Khi đến đây du khách sẽ có 2 chọn lựa chơi golf dành cho mình. Một là sân golf Lakeside sẽ được trải nghiệm học đánh gôn cùng hồ nước. Hai là sân Mountain View với cr một khung cảnh tuyệt vời được bao bọc xung quanh là núi non hùng vĩ. Đến với nơi đây, bạn tha hồ tận hưởng không gian tươi đẹp và rộng lớn.


2. Sân golf EPGA Ecopark

Sân golf EPGA Ecopark thuộc học viện EPGA. Đây là sân golf mang tên huyền thoại thế giới Ernie Els. Sân golf EPGA Ecopark được tọa lạc tại khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên.

Các Golf thủ đang luyện tập chơi Golf
Các Golf thủ đang luyện tập chơi Golf
Đây là sân golf được đưa vào sử chưa lâu nhưng hứa hẹn sẽ đem lại cho người nhiều trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Nơi đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa những hồ nước rộng lớn với bãi cát theo một chiến thuật độc lạ đi kèm là cảnh quan bắt mắt tuyệt đẹp. Tất cả những điều này chắc chắn sẽ làm cho du khách vô cùng hài lòng.

3. Long Thành Golf Resort

Du khách ở thành phố Hồ Chí Minh chỉ mất gần 40 phút đi xe để đến nơi này. Long Thành Golf Resort nằm tại vùng tam giác kinh tế phía nam tại quốc lộ 51, Ấp Tân Mai 2, xã Phước Tân, Biên Hòa, Đồng Nai.

Sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên hồ nước
Sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên hồ nước
Sân golf Long Thành được bao bọc bởi vùng sông nước, lại kết hợp khí hậu thuận lợi tạo nên một bầu không khí trong lành. Khung cảnh thiên nhiên hài hào, quyến rũ càng tăng thêm sức hút cho sân golf này. Đường golf được thiết kế uốn lượn, quanh co qua những hàng cọ xanh mướt. Cạnh bên là hồ nước nhân tạo góp phần tạo cảm giác thư giãn cho người chơi.

4. Sân Golf BRG Đà Nẵng

BRG Đà Nẵng là sân golf tọa lạc tại bờ biển miền trung Việt Nam. Đây là sân golf mang tầm quốc tế với diện tích trên 150 ha diện tích đồi cát. Sân golf với những bãi cát rộng, đường bóng uốn lượn và chắc chắn trên nền cỏ xanh. Nơi đây là sự kết hợp giữa những vùng cỏ đều đẹp và cả những vùng lồi lõm hay gồ ghề.

Con đường trải dài cùng những hàng cau tít tắp ở BRG Đà Nẵng
Con đường trải dài cùng những hàng cau tít tắp ở BRG Đà Nẵng
Sân Golf BRG Đà Nẵng là sân golf mang truyền thống thực sự của Đông Nam Á. Sân golf Đà Nẵng còn mang hơi thở của vẻ đẹp ngoạn mục được mang tới từ phong cảnh núi Ngũ Hành Sơn, Cù Lao Chàm và Biển Đông.

5. Sân Golf Lotus Cam Ranh

Lotus Cam Ranh là sân golf 27 lỗ và có diện tích 90 ha với vốn đầu tư 600 tỷ đồng. Đây là sân golf hiện đang xây dựng và được dự kiến sẽ khai trương và đưa vào sử dụng ở năm 2020.Nó được khỏi công xây dựng vào năm 2017. Tuy nhiên, vào một số thời điểm, sân golf này đã đưa khách vào chơi. Nhưng vì đang xây dựng nên số lượng khách vào chơi đang bị hạn chế.

Màu nắng đẹp trên sân Golf Lotus Cam Ranh
Màu nắng đẹp trên sân Golf Lotus Cam Ranh

6. Phoenix Golf and Resorts

Phoenix Golf and Resorts là sân Golf tại xã Lâm Sơn, Huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình. Đây được coi là sân golf rộng nhất Đông Nam Á với diện tích 311.7 ha, được hoàn thiện dựa trên tiêu chuẩn quốc tế.

Núi non hùng vĩ tại Phoenix Golf and Resorts
Núi non hùng vĩ tại Phoenix Golf and Resorts 
Phoenix được đặt ở nơi có phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ. Nó được ví như Hạ Long trên cạn. Đây là sân golf được thiết kế hài hòa, sinh động cùng với thiên nhiên xanh mát. Đây là nơi kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và con người tạo nên vẻ thơ mộng hiếm có.

7. Sân golf Hoàng Gia

Sân golf Hoàng Gia được đầu tư bởi công ty cổ phần đầu tư PV – INCONESS và được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Nó nằm ở thôn 4B xã Đông Sơn, Thị xã Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình. Đây là sân golf có tổng diện tích lên tới 670 ha và rộng nhất ở Việt Nam. 

Cảnh đẹp bất ngờ ở sân Golf Hoàng Gia
Cảnh đẹp bất ngờ ở sân Golf Hoàng Gia
Sân golf Hoàng Gia được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Nó là sân golf không chỉ hiện đại, đẳng cấp mà còn có nét trầm mặc trên mảnh đất cố đô. Mọi người chơi khi muốn thử sức ở mọi trình độ khác nhau thì đây là lựa chọn số một dành cho bạn vì ở đây có thiết kế hợp lý, đa dạng. Với hệ thống 5 sao, khu resort cao cấp sẽ đem lại tiện nghi nhất dành cho các bạn.
Gậy chơi golf là một dụng cụ không thể thiếu khi người chơi đi tập golf. Dù cảnh có đẹp đến đâu thì bạn cũng nhớ mang theo những dụ cần thiết khi đi tập golf nhé!

8. Vinpearl Golf Club

Đến với đảo Hòn Ve, Nha Trang, Khánh Hòa các bạn sẽ được luyện tập ở sân golf rộng lớn Vinpearl Golf Nha Trang. Đây là sân golf có hướng nhìn ra bãi 

biển Nha Trang - một trong 30 vịnh biển đẹp nhất được bình chọn bởi tạp chí Forbes. Sân golf được thiết kế bởi IMG Worldwide với tổng diện tích 182 ha. Đây là sân golf đầu tiên trên đảo ở Việt Nam với tổng thiết kế 18 lỗ.

Vinpearl Golf Club vào buổi xế chiều
Vinpearl Golf Club vào buổi xế chiều

9. Dong Nai Golf Resort

Đi theo địa chỉ Quốc Lộ 1A, Huyện trảng Bom, Đồng Nai chúng ta sẽ tìm thấy sân golf Dong Nai Golf Resort. Sân golf này chính thức được hoạt động từ năm 1997 với 18 lỗ và sau đó được mở thêm 9 lỗ. Đây là một trong các sân golf lớn nhất Việt Nam và có cảnh quan đẹp nhất Đông Nam Á.

Sân golf đầy nắng Dong Nai Golf Resort
Sân golf đầy nắng Dong Nai Golf Resort
Sân Golf Đồng Nai được thiết kế bởi kiến trúc sư Ward W Northrup. Đây thực sự là nơi thích hợp để bạn vừa trải nghiệm vừa có thể chơi golf vừa có thể hòa mình vào thiên nhiên tận hưởng không khí trong lành. Khu được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế cùng với 3 khu vực A, B, C nhấp nhô gợn sóng cùng với những ao hồ thiên nhiên.

10. Cửa Lò Golf Club

Sân golf Cửa Lò Golf Club được thiết kế hoàn hảo bởi nhà thiết kế golf hàng đầu thế giới IMC. Sân golf này được tọa lạc tại Đường Bình Minh, Phường Nghi Hương, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An. 

Một góc cảnh Cửa Lò Golf Club
Một góc cảnh Cửa Lò Golf Club
Chỉ cách trung tâm thành phố Vinh 25 phút đi xe, Du khách sẽ được nhìn ngắm toàn cảnh Cửa Lò Golf Club. Với khoảng cách dài hơn 1.2 km ven biển và diện tích rộng 133 ha.

Trên đây là top 10 sân golf lớn nhất Việt Nam. Với mức đầu tư lớn và những diện mạo hoàn hảo, đây là những điểm đến tuyệt vời dành cho giới thượng lưu. Bài viết hôm nay chúng tôi mong có thể giúp các bạn tham khảo những sân golf rộng lớn của Việt Nam.

Không có nhận xét nào