QUẢNG CÁO

TIN NÓNG HỔI

Vì sao áo đấu đội tuyển Pháp được mệnh danh là đội quân màu xanh lam?

Áo đấu của Pháp có màu xanh lam. Đó là nguyên nhân họ được gọi là đội quân màu xanh lam. Hiện tại, họ đang tham gia các giải đấu lớn nhỏ tại khu vực và thế giới. 
Hãy cùng thongtanxabongda.blogspot.com tìm hiểu thêm về áo đội tuyển Pháp và những thành tích nổi bật của họ trong tương lai!

Sơ lược về đội bóng đá Pháp

Đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp là đội bóng đại diện cho nền bóng đá Pháp tham dự các giải đấu quốc tế. Hiến Pháp là một trong những đội bóng hàng đầu thế giới. Đội này đã từng hai lần vô địch thế giới vào các năm 1998, 2018. Họ cũng từng đứng đầu bảng xếp hạng các đội bóng châu Âu vào các năm 1984 và 2000.
Khám phá top ghi ban bong da Phap mùa mới nhất 2018/19 có gì nổi bật? Có những cái tên vua phá lưới nào?
Đặc biệt, Pháp từng có một lần đăng quang Olympic vào năm 1984 tại Los Angeles. Thành tích cá nhân của họ còn có 2 chiếc cúp FIFA Confederations Cup vào các năm 2001 và 2003. Có thể nói rằng đây là đội bóng giàu thành tích tại các giải đấu lớn và nhỏ trên đấu trường thế giới. 

Màu áo đội tuyển Pháp là xanh
Màu áo đội tuyển Pháp là xanh
Pháp là một trong các đội bóng thuộc Liên đoàn bóng đá châu Âu tham dự kỳ World Cup đầu tiên tổ chức năm 1930. Đây cũng là đội bóng và là một trong 8 đội bóng từng bước lên ngôi vị cao nhất của bóng đá thế giới. Họ từng giành được ngôi vô địch này vào các năm 1998 và 2018. 
Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức là một đội bóng mạnh bởi vì họ sở hữu một đội hình toàn những cầu thủ xuất sắc.
Xuyên suốt hơn 1 thế kỷ phát triển, những người khoác áo đội tuyển Pháp đã vượt qua khá nhiều thất bại. Họ giành được nhiều thành tích đáng nể kể từ ngày thành lập. Không chỉ vậy, họ cũng sản sinh ra 3 thế hệ vàng. 

Đó là những cầu thủ nổi tiếng vào các năm 1950, 1980 và 1990. Hiện, đội tuyển Pháp gắn liền với biệt danh áo đấu màu thiên thanh. 

Sân nhà của Pháp hiện tại là Stade de France nằm ở ngoại ô Paris. Đội đã gắn bó với sân nhà từ năm 1998 cho tới thời điểm hiện tại. Kình địch của họ hiện tại là tuyển quốc gia Italia. 

Pháp có thành tích thi đấu khá nổi bật
Pháp có thành tích thi đấu khá nổi bật

Áo đội tuyển Pháp- Những chiến binh màu thiên thanh

Áo đội tuyển Pháp có màu xanh. Đó cũng là nguồn gốc biệt danh áo đấu màu thiên thanh được nhiều người gọi tên. Tên gọi của họ gắn liền với sắc áo vô cùng nổi bật này.

Khi thi đấu trên sân, những chiến binh đội tuyển Pháp luôn được gọi với cái tên này. Họ là đối thủ đáng gờm trên sân cỏ.

Thời gian gần đây, đội tuyển đã giành được nhiều thành tích đáng nể. Họ trưởng thành từ năm 2014 cùng với những tên tuổi nổi tiếng như Lloris, Raphael Varane, Pogba, Matuidi, Griezmann và Giroud. Đó là những trụ cột hàng đầu trong đội bóng áo màu thiên thanh. 

Lloris sắm vai "người nhện" tài năng trong màu áo đội tuyển Pháp. Anh sở hữu 11 lần giải nguy cho đội bóng trước các đối thủ đáng gờm. Trong hai trận gặp Uruguay và Bỉ, thủ thành này đã thực hiện cản phá đến 7 lần. Từ đó ngăn chặn tốt các tình huống dứt điểm của đối phương. 
Tìm hiểu thêm thông tin về lịch sử và nguồn gốc ra đời của đội tuyển Ý, những thành công của đội tuyển trong nhiều năm trở lại đây.
Pháp đã vô địch World Cup 2018
Pháp đã vô địch World Cup 2018
Trong khi đó, Griezmann trở thành biểu tượng cho tinh thần tập thể. Ảnh đại diện cho những triết lý bóng đá thiên về tính hy sinh và cân nhắc thiệt hơn cho đồng đội. Trưởng thành từ lò đào tạo chuyên nghiệp và khoác lên mình màu áo thiên thanh, anh đã trở thành tay săn bàn số một. 

Dễ nhận thấy tuyển Pháp tại World Cup 2018 đã có độ chín nhất định. Các cầu thủ của họ dày dặn cả về kinh nghiệm và khả năng thực chiến. Điều đó phần nào mang lại cho đội tuyển này biệt danh đội quân màu xanh lam. Bởi vì áo đội tuyển Pháp có màu xanh lam và vô cùng nổi bật. Hy vọng rằng trong tương lai chúng ta sẽ được thấy những pha ghi bàn ấn tượng của các chiến binh này!

Không có nhận xét nào