QUẢNG CÁO

TIN NÓNG HỔI

Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức và cú sốc World Cup 2018

Vừa qua, đội tuyển bóng đá quốc gia Đức đã nhận thất bại 0 - 2 cay đắng trước Hàn Quốc tại World Cup 2018. Điều đó lần nữa gây nên một cú sốc cho những người yêu mến nền bóng đá Đức. Có thể nói rằng đây là một thất bại chưa từng có trong lịch sử hình thành và phát triển đội bóng quốc gia.

Đội tuyển bóng đá quốc gia Đức đội hình đã thất bại như thế nào?

Sau 80 năm kiên định đáng kinh ngạc tại World Cup, thật công bằng khi nói rằng việc loại bỏ sớm của Đức đã gây sốc cho người hâm mộ. Đặc biệt là những người yêu mến đội bóng, yêu mến những quả bóng đá đẹp mà các cầu thủ  này khi thi đấu.

Kể từ năm 1938 tới nay, người hâm mộ khó lòng nhìn thấy đội tuyển bóng đá quốc gia Đức trong các vòng chung kết World Cup. Đó là một nỗi buồn không thể phủ nhận đối với những người yêu bóng đá. 

Đội tuyển quốc gia Đức
Đội tuyển quốc gia Đức
Nguyên nhân chính có lẽ vì bóng đá chịu sự ảnh hưởng của những cuộc chạy đua chính trị. Điều đó đã gây nên những biến đổi trong đội hình và hợp đồng chuyển nhượng.

Và như có thể dự đoán, tâm trạng giữa các cơ quan truyền thông lớn nhất của Đức là một sự chán nản. Tất cả những tờ báo đều mang những title thể hiện rõ sự thất vọng đối với đội tuyển Đức.

Lời xin lỗi của đội tuyển Đức sau thất bại tại World Cup 2018

Lời xin lỗi đã được đưa ra bởi đội tuyển bóng đá quốc gia Đức sau khi họ bị loại khỏi World Cup ở vòng bảng. Bước vào giải đấu như một trong những ứng cử viên cho danh hiệu vô địch. Thế nhưng Đức nhanh chóng trở thành người thứ ba liên tiếp thoát khỏi giai đoạn này. Họ gây thất vọng tràn trề cho người hâm mộ.

Thông qua mạng xã hội của họ, đội tuyển bóng đá quốc gia Đức đã đưa ra một tuyên bố lặp lại sự thất vọng của những người ủng hộ. Huấn luyện viên đội bóng cay đắng nói rằng: "Một World Cup là thứ chỉ diễn ra bốn năm một lần và chúng tôi đã thử nhiều thứ." Chúng tôi rất tiếc vì đã không chơi như những nhà vô địch thế giới, vì vậy chúng tôi xứng đáng bị loại, tuy nhiên nó rất cay đắng”. 
Cùng chúng tôi chiêm ngưỡng những bộ áo đội tuyển Pháp thi đấu trong những năm gần đây nhé!
Họ đã bị loại tại World Cup khá sớm
Họ đã bị loại tại World Cup khá sớm
Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng Đức đã sa sút phong độ khá nhiều so với thời gian trước đây. Họ không mấy mặn mà với những chân sút hàng đầu. Hợp đồng chuyển nhượng của họ cũng không thật sự nổi bật với những tên tuổi không mấy xuất chúng.

Hơn nữa, nhiều chuyên gia cho rằng chiến lược của Đức đã sai lầm. Họ thiên về phòng thủ trong khi có thể chơi tấn công. Điều đó đã khiến cho đối thủ nhanh chóng lợi dụng sơ hở và khoan mũi dùi vào đó. Điều này cần phải được khắc phục nếu Đức muốn cải thiện thành tích cá nhân của mình trên bảng xếp hạng thế giới. 

Trong thời gian vừa qua, đội tuyển Đức đã liên tục thất bại ở nhiều giải đấu khác nhau. Họ không thể trở thành nhà vô địch bởi nguyên nhân đến từ những yếu tố trọng tâm nhất. Đó chính là đội hình và chiến thuật thi đấu. 

Đức phải về nước nhanh chóng sau thất bại
Đức phải về nước nhanh chóng sau thất bại
Theo https://thongtanxabongda.blogspot.com có thể nói rằng đội tuyển bóng đá quốc gia Đức là một trong những đội bóng mạnh trong quá khứ. Tuy nhiên, hiện tại họ vẫn đang chật vật tìm chỗ đứng cho mình. Điều đó khiến cho nhiều người hâm mộ phải cay đắng thừa nhận rằng thời hoàng kim của Đức đã trôi vào dĩ vãng. Và khá lâu nữa chúng ta mới có thể nhìn thấy đội bóng này tái xuất tại World Cup.

Không có nhận xét nào