QUẢNG CÁO

TIN NÓNG HỔI

Tổng hợp những địa chỉ dạy học đánh cầu lông cơ bản ở Hà Nội

Cầu lông đã và đang trở thành một trong những môn thể thao được nhiều người tìm đến để rèn luyện sức khỏe. Tuy nhiên, khó khăn mà nhiều người gặp phải lại nằm chính ở địa chỉ các lớp dạy cầu lông. Sau đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn có những địa chỉ dạy học đánh cầu lông uy tín ở Hà Nội.

Học đánh cầu lông ở Hà Nội cùng với Đại An Sport

Nếu các bạn vẫn còn đang băn khoăn và lo lắng không biết mình nên học đánh cầu lông ở đâu tốt, thì hãy cùng chúng tôi đến với lớp dạy cầu lông Đại An Sport. Đây là địa chỉ học cách đánh cầu lông của rất nhiều bạn yêu thích và muốn giao lưu, gặp gỡ những người có cùng đam mê với cầu lông.

Đối với những người mới đến với lớp học, các bạn sẽ không phải lo lắng về việc có theo kịp mọi người hay không. Các bạn sẽ được hướng dẫn một các chi tiết những kỹ thuật đánh cầu lông cơ bản, cách di chuyển và cách cầm vợt đánh cầu hiệu quả đối với từng người.

Học đánh cầu lông ở Hà Nội cùng với Đại An Sport.
Học đánh cầu lông ở Hà Nội cùng với Đại An Sport. 
Bên cạnh được trò chuyện với những người bạn có cùng sở thích, các bạn còn có thể nâng cao được sức khỏe, sức bền và độ dẻo dai của bản thân. Đồng thời, các bạn sẽ tránh được những chấn thương thường gặp phải khi chơi bộ môn này.
Tham khảo thêm thông tin luật cờ vua và cách thức chơi môn thể thao trí tuệ này nhé!
Bên cạnh việc hướng dẫn bằng lý thuyết, Đại An Sport còn giúp các bạn áp dụng hiệu quả hơn vào trong thực tiễn. Chính vì vậy các bạn sẽ cải thiện được trình độ của một một cách nhanh nhất, bạn sẽ nhận thấy được những sự thay đổi trong thể lực, tinh thần sau những buổi học.

Ưu điểm của lớp dạy học cầu lông Đại An Sport chính là việc sắp xếp các lớp học, bạn sẽ thấy được lớp học sẽ chỉ gồm có số lượng học viên vừa đủ. Chính điều này sẽ giúp học viên nhận được sự chỉ bảo nhiều hơn từ các thầy. Bên cạnh đó, chất lượng giảng viên được đánh giá rất cao, không những thế sự tận tình và nhiệt huyết còn giúp giảng viên rất được yêu mến. Trong các tiết giảng dạy các thầy cô luôn chuẩn bị chu đáo giáo án giảng dạy môn cầu lông trước khi lên lớp.

Học chơi cầu lông Đại An Sport được nhiều người đánh giá cao.
Học chơi cầu lông Đại An Sport được nhiều người đánh giá cao. 
Để biết thêm thông tin chi tiết về lớp học Đại An Sport, các bạn có thể liên hệ với lớp học:
  • Thời gian học: trong khoảng từ 1.5 – 2h. Tuần học 2 – 3 buổi
  • Học phí: Từ 400k – 1200k/tháng
  • Liên hệ tuyển sinh lớp dạy cầu lông ở Hà Nội: 0989.643.926 – Mr An – Email: hotrodaiansport@gmail.com
  • Địa chỉ: Trung tâm thể thao Đại An – VP số 5, ngách 17, ngõ 201 Cầu Giấy, Hà Nội.

Học chơi cầu lông cùng Thầy Thắng và thầy Lợi

Bên cạnh lớp học cầu lông cơ bản Đại An Sport, các bạn có thể tìm được lớp học cầu lông ở Hà Nội cùng với thầy Lợi và thầy Thắng. Đây là địa chỉ được nhiều học viên đánh giá rất chất lượng tại thủ đô Hà Nội.

Học chơi cầu lông cùng Thầy Thắng và thầy Lợi.
Học chơi cầu lông cùng Thầy Thắng và thầy Lợi. 
Đến với lớp học các bạn sẽ được giao lưu, hướng dẫn chơi cầu lông và trao đổi kinh nghiệm về bộ môn cầu lông cùng những học viên có cùng đam mê. Tại đây, các bạn sẽ được chia thành 2 lớp cơ bản và nâng cao để học tập.

Đối với các lớp học cơ bản, các bạn sẽ được 2 thầy chỉ dạy rất cặn kẽ từ những kỹ thuật cơ bản giúp bạn sẽ có thêm sự tự tin khi tham gia lớp. Thêm vào đó, những bài giảng và cách áp dụng được các thầy trực tiếp chỉ bảo do vậy trình độ sẽ được tăng rất nhanh.
Lợi ích của việc chơi cầu lông đối với con người là rèn luyện sức khỏe, tăng cường chiều cao...
Bên cạnh lớp học đánh cầu lông cơ bản, còn có một lớp học nâng cao để tăng độ khó cho các bạn học viên. Những người đã nắm chắc trình độ ở các lớp cơ bản có thể được tham gia vào các lớp nâng cao. Trong các lớp này những kỹ thuật đánh cầu khó sẽ được các thầy phân tích và hướng dẫn cách giải đáp.

Chính những năm kinh nghiệm trong nghề đã giúp 2 thầy có được rất nhiều bài tập mới cho các học viên. Sự nhiệt tình và yêu nghề đã giúp các thầy nhận được sự yêu mến từ rất nhiều học viên, do đó các bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi tham gia lớp.

Thông tin chi tiết lớp dạy cầu lông ở Hà Nội – Thầy Thắng, thầy Lợi:
  • Lớp cơ bản: Thứ 2,4,6 – Từ : 9h – 11h
  • Lớp nâng cao: Thứ 3,5,7 – Từ 9h – 11h
  • Học phí : 600k/tháng ( cơ bản) – nâng cao: 800k
  • Liên hệ : 0986241217 – 0963219465 (Thầy Thắng).
  • Địa chỉ: NVH Khương Đình, ngõ 108 Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội.

Trên đây là những thông tin về địa chỉ dạy học đánh cầu lông cơ bản ở Hà Nội dành cho các bạn có niềm đam mê với cầu lông. Hy vọng, các bạn sẽ chăm chỉ tập luyện để có những bước tiến xa hơn nữa.

Không có nhận xét nào